ครูมองเห็นปัญหาของนักเรียน หลังจากนั้นครูใช้คำถามเพื่อกระตุ้นให้นักเรียนคิด ครูแบ่งนักเรียนออกเป็นกลุ่มแบบคละความสามารถและครูมีหัวข้อมาให้นักเรียนกลุ่มละ1หัวข้อแต่ละกลุ่มช่วยกันคิดโดยค้นหาในสมาร์ทโฟน เมื่อเสร็จแล้วให้ตัวแทนออกมาสรุปเนื้อหาให้เพื่อนฟัง และคุณครูจึงสรุปเรื่องที่ได้เรียนอีกครั้ง
การแก้ปัญหาในการใช้เทคโนฯ ในการสอน
ວັນທີຕັດສຳລັບການໂພສລົງໃນເວທີສົນທະນານີ້ ແມ່ນບັນລຸໄດ້ດັ່ງນັ້ນທ່ານບໍ່ສາມາດໂພສໃສ່ມັນໄດ້ອີກຕໍ່ໄປ.