เมื่อครูได้ทราบถึงปัญหาของนักเรียน หลังจากนั้นครูใช้คำถามเพื่อกระตุ้นให้นักเรียนร่วมกันอภิปรายถึงประโยชน์และโทษของการใช้สมาร์ทโฟน เมื่อนักเรียนได้ทราบแล้วก็สามารถใช้สมาร์ทโฟนในทางที่มีประโยชน์ เช่น มีการสืบค้นข้อมูล ใช้ในการทำข้อสอบ Quizizz เป็นต้น โดยครูแบ่งนักเรียนออกเป็นกลุ่มแบบคละความสามารถเพื่อที่จะได้แบ่งหน้าที่ในการทำงานได้ตามความเหมาะสมและความสามารถ ช่วยเหลือกันให้งานออกมาสำเร็จ
การแก้ปัญหาในการใช้เทคโนโลยีในการสอน
ວັນທີຕັດສຳລັບການໂພສລົງໃນເວທີສົນທະນານີ້ ແມ່ນບັນລຸໄດ້ດັ່ງນັ້ນທ່ານບໍ່ສາມາດໂພສໃສ່ມັນໄດ້ອີກຕໍ່ໄປ.