Enrolment options

1.ประหยัดเวลา
 เพราะการเรียนออนไลน์ช่วยทำให้การเรียนง่ายและสะดวกขึ้น ขอแค่มีอินเทอร์เน็ตเข้าถึง ทำให้คุณสามารถเลือกเรียนได้ไปพร้อมกับพิมพ์งาน หรือสนทนาโต้ตอบกับคนอื่นได้อยู่ แถมไม่ต้องเสียเวลาทิ้งคอร์สไปฟรีๆ หากมีธุระสำคัญเข้ามาแทรกในช่วงระหว่างที่เรียนเหมือนการเรียนในห้องเรียน

2.ออกแบบการเรียนเองได้
หลายคนอาจยังติดภาพการเรียนแบบที่ต้องมีตารางวัน-เวลาเรียนตามที่สถาบันกำหนด แต่ด้วยความสะดวกของคอร์สเรียนนี้ ทำให้คุณเลือกจัดเวลาเรียนเองได้ตามความต้องการ แต่ต้องมีระเบียบวินัยตั้งใจเรียนจนจบก็พอ 

3.เรียนสะดวกได้ทุกที่ 
หากเรียนในห้องเรียน บางคนต้องเจอปัญหาตั้งแต่เริ่มออกเดินทางไปเรียน เช่น ตื่นเช้า รถติด หรือสถาบันไกลจากบ้าน ทำให้ต้องเสียเวลาและการเดินทางเพื่อไปเรียน แต่มันคงจะดีไม่น้อย หากคุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางต่างๆ เพราะสามารถเรียนที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน บนรถ หรือแม้จะไปท่องเที่ยวที่อื่นๆ ก็ยังคงเรียนได้ตลอด 24 ชั่วโมง

4.ทบทวนเพิ่มหรือเรียนซ้ำได้
หากคุณเรียนจบแล้ว แต่ยังไม่เข้าใจ สามารถกลับมาทบทวนได้ใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบโดยไม่มีจำกัดจำนวนครั้ง เพราะหากคุณลงคอร์สเรียนสด หรือเรียนผ่านวีดิโอ มักจะจำกัดการเข้าชั่วโมง แต่การเรียนออนไลน์ คุณสามารถเรียนกี่ครั้งก็ได้จนกว่าคุณจะเข้าใจ หรือทบทวนใหม่อีกครั้งได้เสมอ

Self enrolment (นักเรียน)