ศึกษาความหมายของการทดสอบ การวัดและการประเมินผล องค์ประกอบของการทดสอบ การวัด และการประเมินผล บทบาทของการประเมินผลทางการศึกษา คุณธรรมของผู้ประเมิน จุดมุ่งหมายทางการศึกษากับการประเมินผล นวัตกรรมการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ หลักการวัดที่ดี สถิติเบื้องต้นในการวัดและประเมินผลทางการศึกษา ระเบียบการประเมินผลของการศึกษาขั้นพื้นฐานและการบริหารการสอบ
ฝึกปฏิบัติการสร้างแบบทดสอบชนิดต่างๆ วิเคราะห์คุณภาพของแบบทดสอบ และการแปลความหมายของคะแนนจากการสอบ
ศึกษาความหมายของการทดสอบ การวัดและการประเมินผล องค์ประกอบของการทดสอบ การวัด และการประเมินผล บทบาทของการประเมินผลทางการศึกษา คุณธรรมของผู้ประเมิน จุดมุ่งหมายทางการศึกษากับการประเมินผล นวัตกรรมการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ หลักการวัดที่ดี สถิติเบื้องต้นในการวัดและประเมินผลทางการศึกษา ระเบียบการประเมินผลของการศึกษาขั้นพื้นฐานและการบริหารการสอบ
ฝึกปฏิบัติการสร้างแบบทดสอบชนิดต่างๆ วิเคราะห์คุณภาพของแบบทดสอบ และการแปลความหมายของคะแนนจากการสอบ
ศึกษาความหมายของการทดสอบ การวัดและการประเมินผล องค์ประกอบของการทดสอบ การวัด และการประเมินผล บทบาทของการประเมินผลทางการศึกษา คุณธรรมของผู้ประเมิน จุดมุ่งหมายทางการศึกษากับการประเมินผล นวัตกรรมการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ หลักการวัดที่ดี สถิติเบื้องต้นในการวัดและประเมินผลทางการศึกษา ระเบียบการประเมินผลของการศึกษาขั้นพื้นฐานและการบริหารการสอบ
ฝึกปฏิบัติการสร้างแบบทดสอบชนิดต่างๆ วิเคราะห์คุณภาพของแบบทดสอบ และการแปลความหมายของคะแนนจากการสอบ
ศึกษาความหมายของการทดสอบ การวัดและการประเมินผล องค์ประกอบของการทดสอบ การวัด และการประเมินผล บทบาทของการประเมินผลทางการศึกษา คุณธรรมของผู้ประเมิน จุดมุ่งหมายทางการศึกษากับการประเมินผล นวัตกรรมการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ หลักการวัดที่ดี สถิติเบื้องต้นในการวัดและประเมินผลทางการศึกษา ระเบียบการประเมินผลของการศึกษาขั้นพื้นฐานและการบริหารการสอบ
ฝึกปฏิบัติการสร้างแบบทดสอบชนิดต่างๆ วิเคราะห์คุณภาพของแบบทดสอบ และการแปลความหมายของคะแนนจากการสอบ
รายวิชาการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ ประจำภาคเรียนที่ 1/2563
- section 17 ห้องเรียน 41405 เวลา จ(8.00-11.20)
- section 18 ห้องเรียน 41405 เวลา จ(11.20-15.30)
- section 19 ห้องเรียน 41405 เวลา จ(15.30-18.50)
- section 20 ห้องเรียน 41405 เวลา พฤ(15.30-18.50)