หลักการ แนวคิดและทฤษฎีการตลาดที่นำมาใช้กับการค้าระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศที่มีผลต่อการดำเนินการ กระบวนการทางการตลาด การแบ่งส่วนแบ่งทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดระดับประเทศ การกำหนดรูปแบบเข้าตลาดต่างประเทศและกลยุทธ์ทางการตลาดต่างประเทศ การขยายตลาดระหว่างประเทศ จริยธรรมทางด้านการตลาดระหว่างการส่งเสริมและการกีดกันทางการค้าประเทศ รวมทั้งการวิเคราะห์ปัญหาและกรณีศึกษาทางการตลาดระหว่างประเทศ
หลักการ แนวคิดและทฤษฎีการตลาดที่นำมาใช้กับการค้าระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดระหว่างประเทศที่มีผลต่อการดำเนินการ กระบวนการทางการตลาด การแบ่งส่วนแบ่งทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดระดับประเทศ การกำหนดรูปแบบเข้าตลาดต่างประเทศและกลยุทธ์ทางการตลาดต่างประเทศ การขยายตลาดระหว่างประเทศ จริยธรรมทางด้านการตลาดระหว่างการส่งเสริมและการกีดกันทางการค้าประเทศ รวมทั้งการวิเคราะห์ปัญหาและกรณีศึกษาทางการตลาดระหว่างประเทศ
การจัดการการตลาดระหว่างประเทศ
การจัดการการตลาดระหว่างประเทศ