1/2566 การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการและสะเต็มศึกษา
รายวิชา-อาจารย์ฺสุวกันต์ ศรีทองลัทธิกุล

K

นศ.รู้ เข้าใจรูปแบบการบูรณาการ ทั้งแผนการสอน หน่วยการเรียนรู้ หลักสูตร

นศ รู้ เข้าใจ การออกแบบบูรณาการ

นศ. รู้ เข้าใจ การเขียนแผนการสอน

P

นศ. สามารถจัดทำรูปแบบการบูรณาการ ทั้งแผนการสอน หน่วยการเรียนรู้ หลักสูตร

นศ สามารถจัดทำ การออกแบบบูรณาการ

นศ. สามารถจัดทำ การเขียนแผนการสอน

A

นศ. ตระหนัก รู้ความหมาย ความสำคัญ ของการบูรณาการ

นศ. ตระหนัก รู้ ในประโยชน์ การนำบูรณาการไปใช้ในห้องเรียน

นศ. ตระหนัก รู้ ถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับผู้เรียน เมื่อใช้บูรณาการ

2/2565 วิจัย และสัมมนา สำหรับครู
รายวิชา-อาจารย์ฺสุวกันต์ ศรีทองลัทธิกุล

เพื่อให้ครูสามารถ

จัดทำงานวิจัยในชั้นเรียนได้

จัดการสัมมนาเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนได้

1/2565 การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการและสะเต็มศึกษา
รายวิชา-อาจารย์ฺสุวกันต์ ศรีทองลัทธิกุล

ปฏิบัติการออกแบบหลักสูตร

การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ และจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาในระดับประถมได้ 

โดยการสืบค้น วิเคราะห์

แนวคิดการออกแบบหลักสูตร หน่วยการเรียนรู้

การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการแบบต่างๆและสะเต็มศึกษา

การสร้างแผนการเรียนรู้ 

สร้างและเลือกใช้สื่อจากแหล่งเรียนรู้และงานวิจัย 

การสร้างแบบวัดประเมินผลการเรียนรู้

โดยผ่านการปฏิบัติควบคู่กับการพัฒนาทักษะการคิด ตั้งคำถาม

การแก้ปัญหาและการหาข้อมูลและวิเคราะห์ข้อค้นพบหรือนวัตกรรมใหม่

และการให้ข้อมูลย้อนกลับเพื่อการพัฒนา 

2/2563วิธีสอนการประถมศึกษา2
รายวิชา-อาจารย์ฺสุวกันต์ ศรีทองลัทธิกุล

การพัฒนาและออกแบบการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ ในระดับประถมศึกษา ซึ่งเหมาะสมกับการเรียนรู้ของเด็กประถมศึกษา

2/2563การจัดการการเรียนรู้และการบริหารจัดการชั้นเรียน
รายวิชา-อาจารย์ฺสุวกันต์ ศรีทองลัทธิกุล

การจัดการเรียนรู้และการบริหารจัดการชั้นเรียน 

K สอบปลายภาค 30. 

 P แผน. 10. สอน  10. โครงการ 20

A สรุป มายแมพ 20  เข้าเรียน  10