K
นศ.รู้ เข้าใจรูปแบบการบูรณาการ ทั้งแผนการสอน หน่วยการเรียนรู้ หลักสูตร
นศ รู้ เข้าใจ การออกแบบบูรณาการ
นศ. รู้ เข้าใจ การเขียนแผนการสอน
P
นศ. สามารถจัดทำรูปแบบการบูรณาการ ทั้งแผนการสอน หน่วยการเรียนรู้ หลักสูตร
นศ สามารถจัดทำ การออกแบบบูรณาการ
นศ. สามารถจัดทำ การเขียนแผนการสอน
A
นศ. ตระหนัก รู้ความหมาย ความสำคัญ ของการบูรณาการ
นศ. ตระหนัก รู้ ในประโยชน์ การนำบูรณาการไปใช้ในห้องเรียน
นศ. ตระหนัก รู้ ถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับผู้เรียน เมื่อใช้บูรณาการ
เพื่อให้ครูสามารถ
จัดทำงานวิจัยในชั้นเรียนได้
จัดการสัมมนาเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนได้
การพัฒนาสื่อ เทคโนโลยี นวัตกรรม เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนของครู
ปฏิบัติการออกแบบหลักสูตร
การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ และจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาในระดับประถมได้
โดยการสืบค้น วิเคราะห์
แนวคิดการออกแบบหลักสูตร หน่วยการเรียนรู้
การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการแบบต่างๆและสะเต็มศึกษา
การสร้างแผนการเรียนรู้
สร้างและเลือกใช้สื่อจากแหล่งเรียนรู้และงานวิจัย
การสร้างแบบวัดประเมินผลการเรียนรู้
โดยผ่านการปฏิบัติควบคู่กับการพัฒนาทักษะการคิด ตั้งคำถาม
การแก้ปัญหาและการหาข้อมูลและวิเคราะห์ข้อค้นพบหรือนวัตกรรมใหม่
และการให้ข้อมูลย้อนกลับเพื่อการพัฒนา
การพัฒนาและออกแบบการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ ในระดับประถมศึกษา ซึ่งเหมาะสมกับการเรียนรู้ของเด็กประถมศึกษา
การจัดการเรียนรู้และการบริหารจัดการชั้นเรียน
K สอบปลายภาค 30.
P แผน. 10. สอน 10. โครงการ 20
A สรุป มายแมพ 20 เข้าเรียน 10