K
นศ.รู้ เข้าใจรูปแบบการบูรณาการ ทั้งแผนการสอน หน่วยการเรียนรู้ หลักสูตร
นศ รู้ เข้าใจ การออกแบบบูรณาการ
นศ. รู้ เข้าใจ การเขียนแผนการสอน
P
นศ. สามารถจัดทำรูปแบบการบูรณาการ ทั้งแผนการสอน หน่วยการเรียนรู้ หลักสูตร
นศ สามารถจัดทำ การออกแบบบูรณาการ
นศ. สามารถจัดทำ การเขียนแผนการสอน
A
นศ. ตระหนัก รู้ความหมาย ความสำคัญ ของการบูรณาการ
นศ. ตระหนัก รู้ ในประโยชน์ การนำบูรณาการไปใช้ในห้องเรียน
นศ. ตระหนัก รู้ ถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับผู้เรียน เมื่อใช้บูรณาการ
เพื่อให้ครูสามารถ
จัดทำงานวิจัยในชั้นเรียนได้
จัดการสัมมนาเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนได้
การพัฒนาสื่อ เทคโนโลยี นวัตกรรม เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนของครู
ปฏิบัติการออกแบบหลักสูตร
การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ และจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาในระดับประถมได้
โดยการสืบค้น วิเคราะห์
แนวคิดการออกแบบหลักสูตร หน่วยการเรียนรู้
การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการแบบต่างๆและสะเต็มศึกษา
การสร้างแผนการเรียนรู้
สร้างและเลือกใช้สื่อจากแหล่งเรียนรู้และงานวิจัย
การสร้างแบบวัดประเมินผลการเรียนรู้
โดยผ่านการปฏิบัติควบคู่กับการพัฒนาทักษะการคิด ตั้งคำถาม
การแก้ปัญหาและการหาข้อมูลและวิเคราะห์ข้อค้นพบหรือนวัตกรรมใหม่
และการให้ข้อมูลย้อนกลับเพื่อการพัฒนา
การพัฒนาและออกแบบการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ ในระดับประถมศึกษา ซึ่งเหมาะสมกับการเรียนรู้ของเด็กประถมศึกษา
การจัดการเรียนรู้และการบริหารจัดการชั้นเรียน
K สอบปลายภาค 30.
P แผน. 10. สอน 10. โครงการ 20
A สรุป มายแมพ 20 เข้าเรียน 10
... บทเรียนออนไลน์. ในรายวิชา 1081801. การจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน และพัฒนาทักษะชีวิต สำหรับครูประถมศึกษา
... ผู้เรียนเข้าเรียนเช็คชื่อเข้าเรียนโดยใช้ การล็อกอินเข้าระบบการเรียนออนไลน์ ทำข้อสอบก่อนเรียน. ศึกษาเนื้อหาสาระ ที่อาจารย์วางไว้ให้ และทำกิจกรรมในบทเรียน เช่น ทำแบบทดสอบ ทำแบบฝึกหัด ตอบคำถาม โพสต์คำตอบ. ส่งรูปภาพ ส่งไฟล์งาน ประชุมกลุ่มย่อยผ่านระบบออนไลน์ ลงพื้นที่เก็บข้อมูล ทำโครงการ ส่งไฟล์งานโครงการ สอบหลังเรียน
รู้ เข้าใจ วิเคราะห์ สร้าง ประเมิน การใช้สื่อ และนวัตกรรม ในการเรียนรู้ระดับประถมศึกษา
บทที่ 1 ความหมาย บทที่ 2 ประเภท บทที่ 3 วิธีการใช้
บทที่ 4 วิธีการผลิต บทที่ 5 การออกแบบการผลิต บทที่ 6 การนำสื่อไปใช้
บทที่ 7 การบริหารศูนย์สื่อ บทที่ 8 การประเมินสื่อ บทที่ 9 บทบาท บทที่ 10 การจัดนิทรรศการ
Teaching Method in Elementary Education 2
... 1. หลักสูตรแกนกลาง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 ... 2. ออกแบบหลักสูตรแบบบูรณาการ ... 3. การจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบต่างๆ
... 4. การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ ... 5. เทคนิคการจัดการเรียนรู้ ... 6. การเลือกใช้สื่อและเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับการจัดการเรียนรู้
... 7. การวัดและประเมินผล ... 8. การจัดสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ในระดับประถมศึกษา ... 9. การใช้กระบวนการวิจัยเป็นฐานในการพัฒนาผู้เรียน
... 10. การจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ ... 11. การทดลองสอนตามแผนการจัดการเรียนรู้