Section outline

      1. นักศึกษาอธิบายพัฒนาการทางสติปัญญาของเพียเจต์และบรูเนอร์ในรูปแบบแผนผัง

      ความคิด (mind map)

              2. นักศึกษาวิเคราะห์ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพัฒนาการด้านสติปัญญาของเด็กประถมศึกษาในรูปแบบแผนผังความคิด (mind map)

              3. นักศึกษาวิเคราะห์และเปรียบเทียบระหว่างพัฒนาการด้านสติปัญญาของเด็กวัยประถมศึกษาตอนต้นและวัยประถมศึกษาตอนปลายรูปแบบแผนผังความคิด (mind map)

              4. นักศึกษาร่วมกันอภิปรายหัวข้อ “การส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญาของวัยเด็กตอนต้น” จากนั้นออกมานำเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้หน้าชั้นเรียน

              5. นักศึกษาแบ่งกลุ่มร่วมกันออกแบบและอภิปรายหัวข้อ “การส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญาของวัยเด็กตอนปลาย” จากนั้นออกมานำเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้หน้าชั้นเรียน