Section outline
-
-
- นักศึกษาอธิบายพัฒนาการทางสติปัญญาของเพียเจต์และบรูเนอร์ในรูปแบบแผนผัง
ความคิด (mind map)
2. นักศึกษาวิเคราะห์ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพัฒนาการด้านสติปัญญาของเด็กประถมศึกษาในรูปแบบแผนผังความคิด (mind map)
3. นักศึกษาวิเคราะห์และเปรียบเทียบระหว่างพัฒนาการด้านสติปัญญาของเด็กวัยประถมศึกษาตอนต้นและวัยประถมศึกษาตอนปลายรูปแบบแผนผังความคิด (mind map)
4. นักศึกษาร่วมกันอภิปรายหัวข้อ “การส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญาของวัยเด็กตอนต้น” จากนั้นออกมานำเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้หน้าชั้นเรียน
5. นักศึกษาแบ่งกลุ่มร่วมกันออกแบบและอภิปรายหัวข้อ “การส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญาของวัยเด็กตอนปลาย” จากนั้นออกมานำเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้หน้าชั้นเรียน