คำถามท้ายบท

  1. นักศึกษาอธิบายพัฒนาการทางสติปัญญาของเพียเจต์และบรูเนอร์ในรูปแบบแผนผัง

ความคิด (mind map)

        2. นักศึกษาวิเคราะห์ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพัฒนาการด้านสติปัญญาของเด็กประถมศึกษาในรูปแบบแผนผังความคิด (mind map)

        3. นักศึกษาวิเคราะห์และเปรียบเทียบระหว่างพัฒนาการด้านสติปัญญาของเด็กวัยประถมศึกษาตอนต้นและวัยประถมศึกษาตอนปลายรูปแบบแผนผังความคิด (mind map)

        4. นักศึกษาร่วมกันอภิปรายหัวข้อ “การส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญาของวัยเด็กตอนต้น” จากนั้นออกมานำเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้หน้าชั้นเรียน

        5. นักศึกษาแบ่งกลุ่มร่วมกันออกแบบและอภิปรายหัวข้อ “การส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญาของวัยเด็กตอนปลาย” จากนั้นออกมานำเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้หน้าชั้นเรียน

(មិនទាន់មានប្រធានបទកិច្ចពិភាក្សានៅក្នុងវេទិកានេះនៅឡើយទេ)