Section outline
-
-
คำชี้แจง
นักศึกษาเขียแสดงความคิดเห็นในหัวข้อดังนี้1. นักศึกษารู้สึกอย่างไรหลังจากได้รับชมรับฟังกรณ๊ศึกษาของอแมนด้า
2. หากย้อนเวลากลับไปได้นักศึกษาจะแก้ไขตรงไหน อย่างไร
3. ข้อคิดที่ได้จากเหตุการณ์ดังกล่างมีอะไรบ้าง
-
-
- นักศึกษาอธิบายพัฒนาการทางสติปัญญาของเพียเจต์และบรูเนอร์ในรูปแบบแผนผัง
ความคิด (mind map)
2. นักศึกษาวิเคราะห์ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพัฒนาการด้านสติปัญญาของเด็กประถมศึกษาในรูปแบบแผนผังความคิด (mind map)
3. นักศึกษาวิเคราะห์และเปรียบเทียบระหว่างพัฒนาการด้านสติปัญญาของเด็กวัยประถมศึกษาตอนต้นและวัยประถมศึกษาตอนปลายรูปแบบแผนผังความคิด (mind map)
4. นักศึกษาร่วมกันอภิปรายหัวข้อ “การส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญาของวัยเด็กตอนต้น” จากนั้นออกมานำเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้หน้าชั้นเรียน
5. นักศึกษาแบ่งกลุ่มร่วมกันออกแบบและอภิปรายหัวข้อ “การส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญาของวัยเด็กตอนปลาย” จากนั้นออกมานำเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้หน้าชั้นเรียน
-
-
คำชี้แจง
ในระยะ 6 เดือนที่ผ่านมามีเหตุการณ์ในข้อใด เกิดขึ้นกับนักศึกษาบ้าง และมีความรู้สึกอย่างไรต่อเหตุการณ์นั้น
ให้ใส่เครื่องหมาย ลงในช่องระดับความเครียด ถ้าข้อไหนไม่ได้เกิดขึ้นให้ข้ามไปไม่ต้องตอบ